Đèn led cũ - Đèn thanh lý tại Hà Nội




Kính chào quý khách !

     Đèn led cũ, đèn led đã qua sử dụng được bày bán không quá phổ biến trên thị trường bởi giá trị thấp và đèn led mới ngày nay cũng ngày càng rẻ đi. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khách hàng tìm đến với đèn led cũ, đèn led qua sử dụng, không chỉ do giá thành rẻ hơn mà còn vì chất lượng.

     Đèn cũ mà chất lượng lại cao??? để hiểu hơn chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây:

     Đèn led cũ thường không quá đầy đủ và chủ yếu các loại như đèn rọi led cũ, đèn soi tranh cũ,đèn pha led ngoài trời cũ...
     Đèn led cũ thường bán là đèn của các hãng sản xuất nổi tiếng, uy tín , có chất lượng cũng như giá thành cao như : rạng đông, philip, panasonic… 
     Chất lượng còn rất tốt, khá mới xuất xứ từ những thương vụ thanh lý nhà hàng, cửa hàng, shop thời trang, quán cafe....


     Và lựa chọn giữa mua đèn cũ hay mới đều không dễ dàng với nhiều chủ shop, vì mỗi loại đèn đều có ưu nhược điểm riêng. Với đèn led cũ thì giá thành chắc chắn là mối quan tâm nhiều nhất, với giá chỉ khoảng 50-70% giá của đèn mới. Còn nhược điểm là thời gian bảo hành của đèn không còn nhiều nên khi mua cần hỏi kĩ thời gian bảo hành còn lại của đèn.
     Để tìm hiểu kĩ hơn về các sản phẩm đèn led cũ, đèn led qua sử dụng có tại trung tâm sửa chữa đèn quý khách liên hệ hotline :
  • Mr.Tế : 0966 455 916

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét