Hướng dẫn sửa đèn led ốp trần tại nhà


     Trước khi đi vào hướng dẫn sửa chữa đèn led ốp trần tại nhà chúng ta cùng đi tìm hiểu đèn led ốp trần là gì???



     Đèn led ốp trần là đèn led có hình dạng tròn, vuông hoặc đa giác được lắp nổi trên các bề mặt tường, trần , thạch cao, gỗ ....đèn led ốp trần nay đã trở thành loại đèn phổ biến thứ 2 sau đèn led âm trần, và đèn led ốp trần cũng có rất nhiều các loại công suất khác nhau như :đèn led ốp trần 6w, đèn led ốp trần 12w, đèn led ốp trần 18w, đèn led ốp trần 24w, đèn led ốp trần 30w.

     Ứng dụng của đèn led ốp trần cũng rất đa dạng như sử dụng trong gia đình, văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, siêu thị...


     Cấu tạo của đèn led ốp trần cũng vô cùng đơn giản gồm 3 bộ phận chính:

     -Chip led: là bộ phận quan trọng nhất của đèn,quyết định chất lượng ánh sáng của đèn. Chip led tốt là chip led có độ suy giảm quang thông chậm, hiệu suất phát sáng cao.
     -Nguồn cấp hay còn gọi là Driver Led: đa số các loại đèn led ốp trần hiện nay đều có Driver led được tách rời với thân vỏ đèn nhằm tăng sự linh động khi tháo lắp hay thay thế.


     -Vỏ thân đèn: là bộ phận bao bọc, bảo vệ chip led cũng như hình thành nên đèn led ốp trần. Bộ phận này có vai trò tản nhiệt cũng như giảm độ chói của đèn led.

     Cũng như bao thiết bị điện tử khác thì đèn led ốp trần cũng có tuổi thọ nhất định. Tùy vào loại đèn, phân khúc đèn của mỗi hãng sản xuất mà chúng có tuổi thọ khác nhau, các loại đèn ở phân khúc cao cấp có giá thành cao thường tuổi thọ sử dụng là 50 000 giờ liên tục, còn ở phân khúc phổ thông thì đèn led ốp trần thường có tuổi thọ là 13 000 giờ thắp sáng liên tục, đối với phân khúc giá rẻ thì ít hơn. Đôi khi phân khúc giá rẻ đèn có tuổi thọ kém hơn rất nhiều so với công bố của nhà sản xuất. Đê tìm hiểu rõ hơn về led ốp trần Click vào đây.

     Sau khi đã tìm hiểu rõ về đèn led ốp trần thì việc sửa chữa đèn led ốp trần tại nhà cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

     Vì sửa chữa tại nhà nên trung tâm sửa chữa đèn sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách kiểm tra và sửa chữa đơn giản nhất,giống như cách sửa đèn led âm trần chúng ta sẽ tận dụng những chiếc đèn led ốp trần còn sáng trong nhà, sử dụng Driver led của đèn led ốp trần còn sáng lắp qua thử đèn led ốp trần bị hỏng. Thử lần lượt với các đèn led ốp trần bị hỏng từ đó ta có thể xác định được số lượng chip Led và Driver led hỏng. Bước tiếp theo là mua các linh kiện mới từ cửa hàng đèn hoặc mua online. Khi mua ta cần chú ý về công suất của đèn và ánh sáng. Sau khi có linh kiện ta lắp lại vào vị trí ban đầu là xong.
     Hi vọng với bài viết tìm hiểu về đèn ốp trần sẽ giúp quý khách hàng có thể tự sửa chữa đèn led ốp trần tại nhà. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo bài viết sửa đèn chi tiết tại đây.

==========================================
Trung tâm SỬA CHỮA ĐÈN mang ánh sáng quay lại ngôi nhà bạn.
🏪Địa chỉ : Số 78 Ngõ 91 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu giấy, Hà Nội.
📞Hotline : Mr Tế 0966 455 916
để được tư vấn miễn phí 24/7.
website : suachuaden.com
page :https://www.facebook.com/Suachuadenledchieusang/



Chuyên mục: ,

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét