tư vấn thiết kế chiếu sáng trong nhà

Chuyên mục tư vấn thiết kế chiếu sáng trong nhà

     Xin chào quý khách hàng của trung tâm sửa chữa đèn led chiếu sáng, có khi nào bạn đã tự hỏi rằng hệ thống chiếu sáng nhà mình cần những yêu cầu gì để đảm bảo được khả năng chiếu sáng tiện nghi và hiện đại nhất chưa???


     Mặc dù ngày nay chúng ta đã những kĩ sư chuyên thiết kế hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp, tuy nhiên kĩ sư cũng là con người và không phải ai cũng có khả năng làm việc tốt nhất. Lời khuyên là chúng ta cũng nên trang bị cho mình chút kiến thức về thiết kế chiếu sáng. Và tiếp tục chuyên mục góc chia sẻ hôm nay trung tâm sửa chữa đèn led chiếu sáng tại Hà Nội sẽ gợi ý cho bạn những yêu cầu khi thiết chiếu sáng trong nhà.
     Đó là gì thì ngay sau đây sẽ là danh sách các yêu cầu nên được quan tâm bậc nhất:
  • Số 1 : hệ thống chiếu sáng phải đảm bảo độ rọi chuẩn theo yêu cầu đối với từng loại công việc (ở số đầu tiên trung tâm sửa chữa đèn led chiếu sáng đã gợi ý một vài thông số ở các phòng trong nhà.). Đảm bảo độ đồng đều độ rọi trên mặt phẳng chiếu sáng.

  • Số 2: hệ thống chiếu sáng phải tạo được môi trường chiếu sáng tiện nghi, tuyệt đối không gây chói lóa khó chịu cho người sử dụng. Đây là yếu tố khá quan trọng cũng như yêu cầu kĩ sư thiết kế ánh sáng phải có kiến thức thực tế.

  • Số 3: chính là tính thẩm mỹ của công trình, các loại đèn phải có màu sắc cũng như màu ánh sáng phù hợp với không gian thiết kế nội thất.

  • Số 4: hệ thống chiếu sáng phải có yếu tố tiết kiệm điện năng. Chọn các thiết bị chiếu sáng có hiệu suất cao, bố trí đèn, cung cấp điện và điều khiển chiêú sáng hợp lý. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, kết cấu, đặc điểm quá trình công nghệ và cách bố trí thiết bị đồ dùng. 

Vậy là trên đây là các yêu cầu khi thiết kế chiếu sáng trong nhà. Hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách.
Trung tâm sửa chữa đèn led chiếu sáng.
 “Không chỉ là sửa đèn mà còn là đam mê”
--------------------------------------------------------------------------
Quý khách có nhu cầu sửa chữa đèn hãy đến:
     Trung tâm SỬA CHỮA ĐÈN mang ánh sáng đến ngôi nhà bạn.
     Địa chỉ : Số 78 Ngõ 91 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu giấy, Hà Nội
     Hotline :  Mr Tế 0966 455 916


Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét